KẾ TOÁN TỔNG HỢP

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm tra và lập kế hoạch thu- chi, sắp xếp và lưu trữ chứng từ theo đúng quy trình.
  • Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
  • Làm các thủ tục về hồ sơ tín dụng, thư bảo lãnh và các hồ sơ thanh toán, hồ sơ liên quan đến ngân hàng.
  • Kiểm tra các hồ sơ chứng từ lập báo cáo thuế GTGT, TNCN kịp thời theo đúng quy định
  • Cung cấp các số liệu kế toán, thống kê cho Quản lý và Ban Tổng Giám Đốc khi được

yêu cầu

  • Kiểm tra lương, TNCN cuối tháng cho nhân viên, thưởng lễ, tết theo quy định Công ty.
  • Đặt văn phòng phẩm, quản lý, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng.
  • Theo dõi BHXH, BHYT, BH thất nghiệp cho người lao động.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

 

YÊU CẦU CƠ BẢN

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm Kế toán trong lĩnh vực Xây dựng, Cơ điện là 1 lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm chuyên môn và tin học văn phòng.
  • Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.
  • Chịu được áp lực công việc, trung thực, cẩn thận.

 

THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI

  • Thu nhập: Thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định khi ký kết HĐLĐ chính thức.
  • Các chế độ khác: Đào tạo, Phụ cấp công trường, Phụ cấp bữa ăn, Bảo hiểm sức khỏe.

 

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • Gửi email, nộp trực tiếp trên website, gửi về địa chỉ công ty.
  • Bản photo bằng cấp chứng chỉ.